Thursday, May 24, 2012

Hoa cỏ dại


Màu trắng tinh khiết với hương thơm quyến rũ  làm ta say đắm ngây ngất.
Một bông hoa lan ẩn mình trong những tán lá sum suê. Bông lan đang lấp ló dưới ánh nắng chói chang của mặt trời





Hoa sương rồng khi còn non, với nó là màu trắng rồi đổi màu thành hồng nhạt, rồi chuyển hẳn sang màu hồng. Những giọt nước mưa đang bò trên những cánh hoa làm đa dạng sắc màu của hoa sương rồng.




Hoa nhài khác lạ, đây là những bông hoa nhài rất to. Mà tôi không thể nào tưởng tượng nó giống loài hoa nào nữa. Thật tuyệt vời



Và đây là nụ của quả roi. Tôi chụp khi ánh sáng mặt trời rọi vào. Khiến cho nụ roi màu xanh chuyển thành màu trắng. Rất ấn tượng 



Bạn nhìn vào bức ảnh dưới đây bạn tưởng tượng ra cảnh gì? và bạn có biết tôi chụp vào lúc nào không? Đặc biệt bạn đoán hoa này là hoa gì?


Đây là hoa chiếu thủy.

Đây là hoa hồng nhưng cũng có cái gì đó đặc biệt. Màu sắc của hoa phải nói là tuyệt đẹp.


Đây cũng là cây sương rồng

Còn hoa này tôi quên mất tên rùi. Bạn chỉ giúp nhé


Đây là hoa sương rồng. 

Hoa?






0 comments: